งานนี้เกิดแน่ กับ 5 ชุด และพร็อพเบาๆ ในการไปเที่ยวทะเล

ชุดไปทะเล

ช่วงใกล้วันหยุดแบบนี้ ทะเลใต้ต้องเข้าละมั้ย ไหนใครมีแพลนจะเที่ยวทะเลช่วงวันหยุดกันบ้าง ยกมือขึ้นหน่อย พร้อมกับหยุดอ่านบทความนี้กันก่อนเลย เพราะบทความนี้เรามีชุดไปทะเล และพร็อพเบาๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเลมาฝาก บอกเลยว่า หากมีชุดไปทะเล และพร็อพเบาๆ ตามที่เราลิสต์มา คุณจะได้เฉิดฉายอยู่บนหาดทรายอย่างแน่นอน

ชุดไปทะเล และพร็อพเบาๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเล

  • ชุดไปทะเล ที่เราแนะนำ ก็คือ เดรสพลิ้วๆ ตามสายลม ชุดนี้เป็นชุดที่เหมาะกับสาวๆ ทุกลุคเลยทีเดียว แถมยังเป็นชุดที่เข้ากับบรรยากาศทะเลได้เป็นอย่างดีทีเดียว ยิ่งเวลาเดินริมทะเลแล้วลมพัดผ้าพลิ้วนะ สวยอย่าบอกใครเลย หนุ่มๆ ต้องเหลียวมองกันบ้างล่ะงานนี้
  • ชุดไปทะเล ที่เราแนะนำอีกหนึ่ง ก็คือ กางเกงขาสั้นชิลปนเซ็กซี่ แน่นอนว่าการไปทะเลมักต้องควบคู่ไปกับกางเกงขาสั้น เวลาถ่ายภาพออกมา นอกจากจะทำให้บรรยากาศหน้าร้อนแสนสบายแล้ว ยังทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นอีกด้วยนะเออ
  • พร็อพเบาๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเล ที่เราแนะนำ ชิ้นที่ 1 ก็คือ หมวกปีกกว้างสักใบ ยิ่งกว้างยิ่งดี กว้างคลุมตัวไปเลยก็จะดีที่สุด เพราะการมีหมวกปีกกว้างจะทำให้ลุคของคุณดูเก๋ และน่าสนใจมากขึ้น แถมยังช่วยกันแดดร้อนๆ ของทะเลได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
  • พร็อพเบาๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเล ที่เราแนะนำ ชิ้นที่ 2 ก็คือ แว่นกันแดด บอกเลยว่า ขาดไม่ได้นะของชิ้นนี้ เพราะหากแสงแดดส่องตา ต่อให้พยายามยิ้มหน้าสวยยังไงก็ต้องทำตาหยีอยู่ดี ภาพที่ออกมาเลยไม่ปังเท่าที่ควรยังไงล่ะ ฉะนั้น การพกแว่นตาไปเป็นพร็อพถ่ายรูป ยังไงก็เวิร์คค่ะคุณ ที่สำคัญแว่นกันแดดยังช่วยให้ลุคของคุณดูเปรี้ยว เฉี่ยวขึ้นมากอีกด้วยนะจะบอกให้ นี่ยังไม่รวมถึงการช่วยกันแดดไม่ให้สายตาเสียด้วยนะ

พร็อพเบาๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเล ที่เราแนะนำชิ้นสุดท้าย ก็คือ พร็อพที่เหมาะกับสาวขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นตัวเอง หรือสาวๆ ที่มั่นใจมนตัวเองแต่อยากให้ตัวเองดูเซ็กซี่น่าค้นหา ก็ต้องยกให้เสื้อลูกไม้สีขาวน่ารักๆ เลย รับรองว่านอกจากจะช่วยพรางหุ่นให้คุณแล้ว เสื้อลูกไม้สีขาวน่ารักๆ ตัวนี้ยังช่วยปรับลุคให้คุณดูเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวอีกด้วยล่ะ และทั้งหมดนี้ ก็คือ ชุดไปทะเล และพร็อพเบาๆ สำหรับการไปเที่ยวทะเลที่เรานำมาฝากสาวๆ กัน ว่าแล้วก็อย่าเสียเวลา รีบไปจัดกระเป๋าเดินทางกันเลย